PHÒNG KINH DOANH

Chương trình khuyễn mãi cực hấp dẫn

 

- Hỗ trợ mua xe trả góp đến 80% - 90%

 

- Tặng bộ phụ kiện giá trị cho khách hàng

 

- Cam kết giá bán tốt nhất khi mua xe

 

Hotline: 0932.558.336

Email: ducminh12.neu@gmail.com

Toyota Avanza Premio MT

(1 đánh giá)

Giá bán : 558,000,000 đ

Tổng quan

Phân khúc MPV chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt giữa hai ông lớn Mitsubishi và Toyota. Đặc biệt nhất là mẫu xe Mitsubishi Xpander vừa tung ra bản facelift cũng là lúc Toyota Avanza thế hệ mới chính thức ra mắt tại Indonesia. Thế hệ mới của Avanza lột xác hoàn toàn từ trong ra ngoài. Avanza thế hệ mới được kỳ vọng sẽ là át chủ bài lật đổ thế lực Xpander đang cầm trịch phân khúc MPV tại Việt Nam.

{NoiDung}}

Ngoại thất

Toyota Avanza mới được phát triển trên cơ sở khung gầm DNGA giống như Toyota Raize hay người anh em Toyota Veloz. Avanza có khung thân liền khối và diện tích thay đổi đáng kể so với thế hệ trước.

Chiều dài của Avanza tăng thêm tới 205mm, đạt 4.395mm, chiều rộng tăng thêm 70mm và đạt 1.730mm. Chiều cao Toyota Avanza tùy thuộc vào phiên bản. Giảm 30mm và đạt 1.665mm hay cộng thêm 5mm và đạt 1.700mm chiều cao. Mẫu MPV Toyota Avanza cũng có chiều dài cơ sở tăng thêm tới 95mm để chạm mức 2.750mm.

Phần đầu xe Toyota Avanza nổi bật với lưới tản nhiệt được thiết kế lại với kích cỡ lớn chiếm trọn đầu xe, được đặc trưng bởi các nan ngang sơn đen bóng tạo ấn tượng đậm nét. Toyota Avanza sử dụng cụm đèn pha với bóng LED, được tạo tính liền mạch nhờ thanh nẹp crom chạy ngang mặt trước của xe. Đèn sương mù cũng được tinh chỉnh làm mới và cản trước thể thao.

Tiến tới thân xe Avanza thế hệ mới chẳng khác nào một chiếc SUV thể thao nhờ thiết kế hông xe khỏe khoắn. Nổi bật là đường dập nổi sắc nét nối dài từ cụm đèn trước, kéo dài dọc thân xe qua các tay nắm cửa và nối tới tận cụm đèn hậu.

Toyota Avanza sử dụng gương chiếu hậu chỉnh điện, gập tự động hiện đại, có khả năng hạ thấp xuống cửa xe để tối ưu tầm quan sát. Vòm bánh cỡ lớn với mâm hợp kim 15 – 16 inch 5 chấu hút mắt.

Sau cùng là phần đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu LED thiết kế nổi khối liên kết bằng đường dập nổi tạo sự đồng bộ với đầu và thân xe. Avanza được trang bị hốc đặt biển số sắc sảo hơn. Đèn phản quang được tích hợp cùng tấm chắn góc cạnh dưới.

{NoiDung}}

Nội thất

Toyota Avanza chính thức làm mới khoang cabin nhất là ở cụm điều khiển trung tâm và taplo. Không chỉ toát lên diện mạo sang trọng, hiện đại hơn mà còn đem đến trải nghiệm hành trình tuyệt vời cho cả người lái lẫn hành khách.

Màn hình thông tin trung tâm của Toyota Avanza được chuyển vị trí trên cửa gió điều hòa. Bên dưới là hệ thống bao gồm các nút bấm chức năng, bàn sạc smartphone không dây, điều chỉnh nhiệt độ và cần số thiết kế mới giống với Toyota Raize.

Toyota Avanza sử dụng vô lăng 3 chấu mới, tích hợp các phím chức năng tiện lợi. Phía sau vô lăng là sự xuất hiện của đồng hồ Analog kết hợp màn hình hiển thị đa thông tin TFT cho phép người lái dễ dàng theo dõi thông số.

Toyota Avanza có 3 hàng ghế sử dụng chất liệu bọc vải nỉ. Trong đó, hàng ghế thứ 2 đã được cải tiến để có thể ngả sâu về phía sau để tạo thành chiếc giường mini.

All New Toyota Avanza sử dụng màn hình cảm ứng 7 - 9 inch kết nối Apple Carplay và Android Auto. Mẫu xe này được trang bị điều hòa tự động, hàng ghế trước trang bị bệ tỳ tay tích hợp ngăn chứa đồ tiện lợi, hàng ghế sau có cổng sạc USB. Ngoài ra còn có tính năng khởi động động cơ không cần chìa khóa.

VẬN HÀNH

Toyota Avanza được trang bị 2 tùy chọn động cơ bao gồm:

Động cơ 4 xi lanh DOHC hút khí tự nhiên 1NR-VE 1.3L với Dual VVT-I, cho khả năng sản sinh công suất 98 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 121 Nm tại 4.200 vòng/phút, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp.

Động cơ 2NR-VE 1.5L sản sinh công suất 106 mã lực tại 6.000 vòng/phút và 137 Nm tại 4.200 vòng/phút, có thể kết hợp với hộp số CVT (thay cho hộp số tự động 4 cấp) hoặc hộp số sàn 5 cấp.

{NoiDung}}

An toàn

Toyota Avanza nhận được các trang bị an toàn gồm có

  • 2 túi khí
  • VSC, ABS, EBD
  • Hỗ trợ phanh
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Cảnh báo thắt dây an toàn toàn bộ ghế ngồi
  •  Cảm biến đỗ xe phía sau

Đặc biệt Toyota Avanza bản 1.5G CVT TSS còn được bổ sung thêm gói an toàn Toyota Safety Sense thường được trang bị cho phân khúc cao cấp giúp nâng cao độ tin cậy cho chiếc xe.

{NoiDung}}

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

Toyota Avanza Premio CVT

Toyota Avanza Premio CVT

598,000,000 VND

Top

 0932.558.336